image

19 tháng 3, 2011

Probiotic có hại cho bệnh nhân viêm tụy cấp

Các nhà khoa học thuộc Đại học Y khoa Utrecht (Hà Lan) vừa công bố phát hiện, probiotic – loại vi khuẩn hữu ích thường có trong sữa chua và các thức uống hỗ trợ tiêu hóa – có thể đe dọa tính mạng người bị viêm tụy cấp. Đây là phát hiện gây bất ngờ vì một số nghiên cứu trước đây cho rằng, probiotic giúp làm thuyên giảm bệnh viêm tụy cấp. 


Các nhà khoa học ở Đại học Utrecht đã thử nghiệm với 196 bệnh nhân bị viêm tụy cấp tình nguyện tham gia cuộc nghiên cứu, trong đó một nhóm uống thuốc an thần và nhóm kia được bổ sung probiotic tổng hợp. Kết quả, tuy số người bị bội nhiễm nặng lên ở cả 2 nhóm đều ngang nhau, song ở nhóm sử dụng probiotic có 24 bệnh nhân tử vong, trong khi ở nhóm dùng thuốc an thần chỉ có 9 người.
Nhóm nghiên cứu trên cho biết, họ chưa thể kết luận chính xác tại sao probiotic có thể gây hại, song họ suy đoán có lẽ những vi khuẩn bổ sung này phần nào làm tăng nhu cầu ôxy và cản trở lưu thông máu ở những bệnh nhân bị viêm tụy cấp.

_____________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com